Hủy

So sánh điều hòa Daikin và Sumikura có những ưu nhược điểm gì ?

Đăng lúc : 22:46 | 27/04/2022

Trong nội dung bài viết sau đây hãy xem ngay nội dung so sánh về ưu nhược điểm của điều hòa Daikin và Sumikura. Đây là 2 loại điều hòa đang được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam xem điểm khác biệt của 2 loại điều hòa này là gì nhé.

Điều hòa Daikin thì hoàn toàn vượt trội hởn hẳn so với điều hòa Sumikura. Một là của thương hiệu cao cấp tới từ Nhật Bản, còn Sumikura lại là dòng máy điều hòa của Malaysia. Tuy không được đánh giá cao như Daikin nhưng đây vẫn là một sự lựa chọn cực tốt ở trong tầm giá trung – rẻ cho nhiều người lựa chọn. Cùng ĐIỀU HÒA QUỐC BẢO điểm qua các ưu nhược điểm của 2 thương hiệu điều hòa đang được yêu thích rất nhiều này nhé!

1. Dòng điều hòa Daikin

- Ưu điểm của chiếc điều hòa Daikin

Điều hòa Daikin là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản có sự uy tín cực kì và tạo được lòng tin cho người tiêu dùng. Các mẫu mã cổ điển được thiết kế mang phong cách châu âu cực kì ấn tượng cho mọi không gian lắp đặt. Chất lượng ổn định, tính bền bỉ cao là thứ được nhiều người ấn tượng ở dòng điều hòa này.

Nhãn

 

Ngoài tính bền bỉ cao thì các dòng máy điều hòa Daikin hiện nay còn có chất lượng vô cùng tuyệt vời. Đó là bởi đa số các máy đều được tích hợp với nhiều công nghệ cao cấp, hiện đại mang lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng hơn. Các công nghệ có trên dòng điều hòa của Nhật Bản này có thể kể đến một số nổi bật như: Công nghệ Inverter với máy nén Swing, cảm biến mắt thần thông minh, công nghệ Coanda; phin lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan, công nghệ luồng khí sảng khoái Comfortable Airflow,…

Các dòng máy điều hòa Daikin giá rẻ cũng tỏ ra máy chạy cực kì êm ái ở cả dàn lạnh và dàn nóng. Độ ồn thấp giúp không gian làm lạnh trở lên cực kì yên tĩnh và thoải mái, phù hợp dành cho các không gian cần sự yên tĩnh như lựa chọn cho phòng ngủ hay nhà có trẻ nhỏ.

-Nhược điểm điều hòa Daikin

Tuy có nhiều ưu điểm hiện đại như vậy nhưng giá bán của điều hòa Daikin lại tương đối là cao so với các sản phẩm cùng loại khác; điều này chúng ta có thể hoàn toàn dễ hiểu bởi đây là dòng máy cao cấp nên mức giá cao hơn cũng là điều hiển nhiên.

Một nhược điểm khác của điều hòa Đaikin chính là thiết kế khá là phức tạp, khi máy gặp lỗi sẽ khắc phục khó hơn vì phải có thợ tay nghề cao mới sửa chữa được.

2. Dòng điều hòa Sumikura

-Ưu điểm của điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura là dòng máy điều hòa không khí được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Dòng máy này được đánh giá khá tốt về mặt thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp có thể chịu nhiệt và chống va đập cực tốt. Người dùng còn có thể dễ dàng lau chùi và bảo dưỡng cực thuận tiện.

Điều hòa Sumikura 

 

Điều hòa Sumikura là dòng điều hòa giá rẻ được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích, chủ yếu là những người có thu nhập không quá cao. Mẫu mã cũng khá là đa dạng lẫn với giá cả phù hợp với mức thu nhập trung bình của người lao động Việt Nam. Sumikura được người tiêu dùng đánh giá cao về tính ổn định của chất lượng sản phẩm, độ lạnh sâu, công suất máy khỏe.

- Nhược điểm của điều hòa Sumikura

Nhược điểm của điều hòa Sumikura có thể kể đến như là có khá ít các chế độ vận hành thông minh, các tính năng tiện ích. Đồng thời thì tiếng ồn của máy khi vận hành khá lớn; bên cạnh đó thì dòng máy này cũng không được đánh giá quá cao về mặt tiết kiệm điện.

3.Nên lựa chọn mua điều hòa Daikin hay điều hòa Sumikura

Nên lựa chọn mua điều hòa Daikin hay điều hòa Sumikura

 

Có thể thấy điều hòa Daikin hoàn toàn là dòng máy có chất lượng cao cấp, sử dụng tốt hơn hẳn. Nếu có điều kiện thì bạn vẫn nên chọn dòng máy này sử dụng sẽ là điều tốt nhất bởi máy ổn định; độ bền bỉ cao mà còn có nhiều công nghệ hiện đại tiện ích.

Với điều hòa Sumikura không được đánh giá cao như Daikin nhưng vẫn là một dòng máy điều hòa cực tốt ở phân khúc máy giá rẻ. Phù hợp với các đối tượng bình dân lựa chọn nếu muốn mua điều hòa giá rẻ chỉ đơn giản sử dụng nhu cầu là làm mát.

Chọn điều hòa