Hủy

Điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Citi có những ưu nhược điểm gì ? Đáng để người dùng quan tâm hay không ?

Đăng lúc : 22:07 | 07/05/2022

Để có thể lựa chọn được cho căn hộ của bạn chiếc điều hòa tốt và cao cấp nhất thì bạn nên tìm hiểu về những lợi ích mà nó mang lại cho gia đình bạn. Hãy cùng ĐIỀU HÒA QUỐC BẢO đi tìm hiểu thêm về chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-H120/Citi này nhé.

Chiếc điều hòa 2 chiều nóng lạnh

Chiếc điều hòa 2 chiều nóng lạnh

Lợi ích đầu tiên không thể bỏ qua ở dòng điều điều Sumikura 12000btu APS/APO-H120/Citi đó chính là khả năng làm mát và sưởi ấm không gian. Tùy thuộc vào kiểu thời tiết và khí hậu mà khách hàng có thể chọn lựa cho gia đình mình bầu không khí phù hợp nhất.

Vào những ngày thời tiết oi bức thì chức năng làm mát sẽ phát huy công dụng. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng được lấp những luồng khí mát lạnh nhất. Giup bạn cảm thấy thoải mái sau những phút giây căng thẳng. Đặc biệt với kiểu khí hậu lạnh giá thì chức năng sưởi ấm cũng vô cùng hiệu quả. Khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy ấm áp, căn phòng không còn lạnh giá nữa. Đặc biệt không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của tất cả thành viên.

Công nghệ làm mát và sưởi ấm với phạm vi rộng

Công nghệ làm mát và sưởi ấm

Thông thường để điều hòa có thể làm mát và sưởi ấm cho toàn bộ căn phòng nhà bạn. Trước tiên bạn nên chọn lựa những chiếc điều hòa có công suất phù hợp với diện tích căn phòng của gia đình mình. Ở dòng điều hòa Sumikura 2 chiều APS/APO-H120/Citi có công suất lên đến 12000btu. Với công suất này bạn sẽ có thể lắp đặt cho các căn phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp hay thậm chí văn phòng đều vô cùng phù hợp. Phạm vi mà chiếc điều hòa này có thể đáp ứng đó là những căn phòng có diện tích từ 15-20 m2. Việc chọn lựa đúng công suất sẽ giúp căn phòng có được môi trường thích hợp nhất tránh trường hợp phòng quá lạnh hoặc quá nóng.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn

Đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn

Không khí hiện nay càng ngày càng ô nhiễm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của toàn bộ thành viên bên trong gia đình bạn. Hơn thế nữa, khi ở trong căn phòng khép kín không khí không được lưu thông, bạn sẽ dễ dàng có thể hấp thụ các chất có hại cho sức khỏe.

Nắm bắt nhu cầu của khách hàng mà chiếc máy lạnh Sumikura APS/APO-H120/Citi được tích hợp thêm bộ lọc giúp kháng khuẩn và khử mùi. Với công nghệ này bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng ô nhiễm ở bên ngoài. Bộ lọc sẽ hoạt động liên tục nhằm hút các bụi bẩn, vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu vào bên trong. Sau đó sẽ đảy không kí trong lành thoáng mát ra bên ngoài. Nhờ có bộ lọc Carbon hoạt tính bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng sức khỏe khi sử dụng trong thời gian dài, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Với những ưu điểm nổi bật trên đây của chiếc điêu hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-H120/Citi sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong việc tìm mua chiếc điều hòa cho gia đình mình

Chọn điều hòa